Sơn Pencco Việt Nam

 Công ty Cổ phần Pencco Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất sơn và chất phủ tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm từ công ty mẹ Pencco Mỹ, Pencco khi thâm nhập thị trường Việt Nam đang mang đến những giải pháp sơn phủ, sơn chống thấm toàn diện cho mọi công trình nhà cửa. Sản phẩm của Pencco Việt Nam đa dạng, bao gồm sơn phủ, sơn lót (nội và ngoại thất), sơn chống thấm và bột trét tường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, Pencco sở hữu bộ 3 công nghệ độc quyền từ Mỹ: Ultra Nano Titan kháng khuẩn, chống nấm mốc; ACC chống thấm ngược, kháng kiềm, kháng muối; và AUV Lock tăng cường độ bền màu gấp 3 lần. Không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội, Pencco Việt Nam còn áp dụng chính sách "Một giá minh bạch", niêm yết công khai giá bán và bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Với phương châm "Không bao giờ tự hài lòng cho đến khi khách hàng hài lòng 120% về chất lượng công trình", Pencco Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến để mang đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần xây dựng nên những công trình bền vững, trường tồn cùng thời gian.
Địa chỉ: CN11, KCN Nguyên Khê, xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0967999159
Website: https://pencco.com.vn/
Email: sale@pencco.com.vn
Map:
https://www.google.com/maps?cid=10767575122936002725
#penccovietnam
#sonnoithat
#sonngoaithat
#sonchongtham

Comments